บ้านสร้างเอง บุรีรีมย์

ตกแต่งภายใน บ้านสร้างเอง บุรีรัมย์

ตกแต่งภายใน บ้านสั่งสร้าง บุรีรัมย์

บุรีรัมย์ เป็นจังหวัดหนึ่งที่เราได้สร้างผลงานตกแต่งภายใน ไว้หลายแห่ง ขอขอบคุณที่ไว้วางใจ ทีมงานเฮียสุ ตกแต่งภายใน
ได้ให้บริการแก่ท่าน ตกแต่งตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่สูงเกือบ 3 เมตร กรุผนังหัวเตียง และ ผนังทีวีบิ้วอิน เป็นบ้านที่รวมงาน
ตกแต่งภายใน หลากหลายแนวต่างๆไว้ในที่เดียว ครับ






 

เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินพร้อมแล้วเตรียมขนส่งออกจากโรงงานงาน แยกชิ้นนำเข้าติดตั้ง

ภาพ3D ห้องรับแขกมีเพดานสูงโปร่ง ออกแบบได้เฉพาะสำหรับ บ้านที่มีพื้นที่มาก บ้านโครงการในระดับนี้ ราคาต้องสูงมากทีเดียว

ภาพบรรยกาศ ระหว่างการติดตั้ง ตู้เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน สูงถึงเพดาน 3 เมตร ครับ


งานเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ตู้สูง 3 เมตรโครงไม้สัก ทาน้ำยากันปลวก ทำสีพ่นขาว และทับหน้าตามสีตัวอย่าง ในขั้นสุดท้าย

เตรียมทำสีจริงที่หน้างาน ต่อจากสีรองพื้นที่เตรียมมาแล้ว จากโรงงาน

 

ออกแบบตกแต่งบ้านสร้างเอง บ้านสั่งสร้างสวยๆหลังนี้ เป็นบ้าน2ชั้นขนาดใหญ่  อยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์

คุณหญิง เป็นลูกค้าอีกท่านหนึ่งที่เลือกใช้บริการออกแบบตกแต่งภายในบ้าน จากทีมงาน Prachacheun.com ครับ สำหรับบ้านคุณหญิง เป็นบ้านสั่งสร้างเอง 2 ชั้น โดยก่อนหน้านี้คุณหญิง ได้โทรมาคุยถึงรายละเอียดเบื้องต้น แล้ว ทั้งเรื่อง ปริมาณงาน ระยะเวลา ตกแต่งภายในบ้าน รวมถึง ประมาณการของงาน ตกแต่งบ้านสร้างเอง เมื่อรายละเอียดทุกอย่างลงตัว จึงนัดหมายเข้าวัดหน้างานเพื่อเป็นข้อมูลใน ขั้นตอนการออกแบบตกแต่งภายในบ้านครับ โดยทีมงานเดินทางจาก กทม.ไปเพื่อไปสำรวจสภาพ หน้างานจริงก่อนที่จะเริ่มงานออกเเบบกัน เริ่มแรกวัดพื้นที่ และเก็บข้อมูลหน้างาน โดยห้องที่จะทำเป็น การตกแต่งห้องรับแขก ตกแต่งโซนทานอาหาร ตกแต่งห้องครัวบิ้วอิน และ ตกแต่งห้องนอนใหญ่ครับ หลังจากเก็บข้อมูลหน้างานแล้วจึงส่งต่อให้ทีม ออกแบบตกแต่งภายในบ้านสวยๆหรูๆราคาไม่แพง  เพื่อจัดวางตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน
และ เตรียมเสนอด้วยภาพ3D ภาพเสมือนจริงในขั้นตอนต่อ ไปครับ

หลังจากเสนอแบบและมีการปรับแก้กันเสร็จจนแบบนิ่งเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว จึงเริ่มดำเนินการหน้างานด้วยการหุ้มห่อพื้นที่หน้างาน ด้วยไม้อัดปูทัยด้วยกระดาษลูกฟูก เพื่อป้องกันพื้นที่ ระหว่างการทำงานตกแต่งภายใน งานฝ้าเพดานผ่าฝ้าทำฝ้าหลุมตกแต่งเพื่อให้บ้านดูโปร่งและดูหรูหราขึ้น รวมถึงงานไฟแสงสว่าง ได้ดำเนินการในขั้นตอนนี้เช่นเดียวกันครับ

การผลิตที่โรงงาน ทีมช่างไม้เฟอร์นิเจอร์เริ่มตัดไม้ ขึ้นโครง ทำเป็นแผงไม้ตามแบบประกอบเป็นตัวตู้ ในขั้นตอนนี้ใช้เวลาไม่น้อยเหตุที่ขนาดแต่ละแผงมีขนาดต่างกัน หลังจากแผงไม้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะนำแผงไม้มาประกอบเข้ากันเป็นตู้แต่ละใบตามแบบ เมื่อตู้ประกอบกันทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ก็จะดำเนินการในขั้นทำสีครับ เริ่มด้วยโป้วให้เก็บเสี้ยน ให้เรียบพอดีจึงขัด ในขั้นตอนนี้เป็นการทำให้ผิวไม้ที่มีร่องเสี้ยนเรียบขึ้นกว่าเดิมเพื่อเตรียมพ่นสีครับ การพ่นสี ดำเนินการพ่นสีรองพื้นและเก็บโป้วริ้วรอยหรือรอยด่างต่อต่างๆ ให้เรียบและขัดก่อนจะพ่นสีทับอีกครั้งโดยขั้นตอนนี้จะทำซ้ำ 3-4 รอบเพื่อให้สีมีความหนามากพอตามมาตรฐานของ หลังจากงานสีเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงขนย้ายเข้าหน้างานเตรียม ติดตั้งครับ จัดวางเข้าที่ตามแบบที่ทีม ออกแบบตกแต่งภายในบ้านสวยๆ ของเราได้วางเเผนงานไว้ครับ

บ้านสร้างเอง ที่จังหวัดบุรีรัมย์ของคุณหญิงหลังนี้ เป็นอีกหนึ่งผลงานการออกเเบบ,ตกเเต่งภายใน โดยทีทงานPrachacheun.com ของเฮียสุ ที่พร้อมให้พิสูจน์ความงดงาม 
การตกเเต่งเเล้วเสร็จนะครับ

เฮียสุ ตกแต่งภายใน 0814432618

ตกแต่งบ้านสร้างเอง บุรีรัมย์

ตกแต่งบ้านสร้างเอง บุรีรัมย์

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน ตกแต่งบ้านสร้างเอง บุรีรัมย์ โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน ตกแต่งบ้านสร้างเอง บุรีรัมย์ โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน
ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน
สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุพวก Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน 
โทรสอบถามวันนี้ รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618

ตกแต่งบ้านสร้างเอง บุรีรัมย์

last update 5/10/2018

Visitors: 193,536