Grand Bangkok Boulevard Ratchada-Ramintra2

Grand Bangkok Boulevard Ratchada-Ramintra2  

แกรนด์บางกอกบูเลดวาร์ด รัชดารามอินทรา2 

รับตกแต่งภายในบ้าน แกรนด์บางกอกบูเลดวาร์ด รัชดารามอินทรา 2 มีบ้านสามชั้นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ห้องรับแขกด้านล่าง มีเพดานเปฺิดโล่งแบบ double volumeให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในLobbyของอาคารขนาดใหญ่ มีความภูมิฐานแตกต่างจากบ้านในราคาระดับใกล้เคียงกัน

รับตกแต่งภายใน ออกแบบตกแต่งภายใน โครงการBangkok Boulevard รัชดา-รามอินทราโครงการนี้เป็น คฤหาสน์
ที่รวบรวมสุดยอดแห่งการดีไซน์สไตล์อิตาลีจากแคว้น Tuscanyพิถีพิถันการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเพื่อความเป็นส่วนตัว
ในสวนสาธารณะขนาดใหญ่ สโมสรโครงการที่สมฐานะความเป็นผู้นำ พร้อมทั้งเพิ่มความ เป็นส่วนตัวให้คุณเป็นพิเศษด้วย
การออกแบบผังโครงการแยกส่วน ครบครันด้วยออกแบบตกแต่งภาย สระว่ายน้ำและเครื่องออกกำลังกาย

ลูกค้าได้ซื้อบ้านจากโครงการเป็นบ้านเปล่า มีความต้องการตกแต่งภายในแกรนด์บางกอกบูเลอวาร์ด ได้เสาะหาแบบ กำหนด สเปควัสดุ กำหนดงบประมาณเบื้องต้น เสาะหาแสวงหา ผู้รับตกแต่ง ที่ชำนาญในการตกแต่งภายในบางกอกบูเลอวาร์ด
สามารถให้คำปรึกษา ทั้งเรื่องออกแบบตั้งแต่พื้นจนถึงเพดานห้อง และรายละเอียดในเรื่องงบประมาณในจุดต่างๆ ทีมงานมีประสบการณ์ มีผลงานเป็นที่น่าเชื่อถือ ในขั้นตอนนี้ลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจเลือกทีมงานเฮียสุตกแต่งภายในที่เป็นทีมงาน
ตกแต่งภายในหมู่บ้านบางกอกบูเลอวาร์ด ที่เชี่ยวชาญในด้านนี้โดยตรงมีการออกแบบ ที่ สวยงามทันสมัยทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน ใช้วัสดุที่ทนทานต่อการใช้งานจริง ในราคามีเหตุผล ประสบการณ์ มีผลงานเป็นที่น่าเชื่อถือ มานาน หลังจากสอบถามกับเฮียสุ ได้รับคำอธิบายจนพอใจ จึงสั่งทำแบบ 3 D ปรับแก้เล็กน้อยก็เริ่มเข้าขั้นตอนการผลิต ติดตั้ง

****

Grand Bangkok Boulevard Ratchada-Ramintra2 

รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน Grand Bangkok Boulevard Ratchada-Ramintra2  โดยทีมงานเฮียสุ ตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน Grand Bangkok Boulevard Ratchada-Ramintra2   โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุพวก Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน โทรสอบถามวันนี้ รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618 

บ้าน Grand Bangkok Boulevard Ratchada-Ramintra2 

 

 


งานผลิตที่โรงงานเเละติดตั้งที่หน้างาน
เมื่อแบบถูกใจแล้ว ทีมช่างก็เริ่มขึ้นชุดตู้จากโรงงานรวมถึงชุดลิ้นชัก หน้าบานต่างๆ รวมถึงทำสีรองพื้นที่ชิ้นงานเลย เมื่อพร้อมแล้วจึงขนย้ายไปติดตั้งที่หน้างาน บรรดาตู้เสื้อผ้าที่ทำสีรองพื้นแล้ว สามารถลดเวลาการติดตั้งงานบิ้วอินที่หน้างานไปได้มาก , เมื่อชุดตู้จากโรงงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ขนย้ายมาหน้างานครับ ปูกระดาษลูกฟูกที่พื้นไว้ก่อนเริ่มนำตู้เข้าจัดวางตามที่ทีม ออกแบบตกแต่งบ้าน ได้ออกแบบไว้ครับ ในส่วนของ การตกแต่งห้องรับแขก ตกแต่งชุดผนังทีวี ทีมช่างเริ่มกรุผนังด้วยไม้อัด แข็งแรงทนทานแน่นอนครับ ไปต่อที่ส่วนของห้องรับเเขก ห้องรับประทานอาหาร ชุดครัว,ตู้ลอยครอบตู้เย็น การตกแต่งผนังแขวนทีวี ครับ ช่างเริ่มติดแผ่นไม้ตกแต่ง รวมถึงเริ่มย้อมสีไม้ตามที่ทีมออกแบบได้ออกแบบไว้ ติดตั้งชุดตู้ต่างๆ ตามลำดับขั้นตอนในการทำงาน ของเเต่ละงานต่อไป

งานสีเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินงานตู้ชิ้นที่เสร็จ จะส่งผ่านส่งต่อให้ส่วนงานช่างสีเริ่มเตรียมพื้นผิวขัดเก็บรอยเสี้ยน พ่นสีรองพื้นเป็นชั้น เก็บรายละเอียดด้วยกระดาษทรายละเอียดไปทีละชั้น ก่อนลงมือพ่นสีจริง ขั้นตอนการทำสีเป็นขั้นตอนที่กินเวลามากงานที่ดีมีคุณภาพ จะไม่ข้ามขั้นตอนใดขั้นตอนหนึ่ง  คือการทำให้เสร็จเรียบร้อยจากโรงงานให้ได้มากที่สุด แล้วถอดประกอบออกทีละชิ้น เพื่อเตรียมขนย้ายไปประกอบกลับเป็นชิ้นงานอีกครั้งที่หน้างาน เเละเริ่มทำสีจริงหลังจากงานไม้ติดตั้งครบตามยูนิตครับ
Tel 0814432618 /email surapong18@gmail.com
สวยงามสมใจคุณลูกค้าครับ สำหรับท่านใดต้องการหาทีมช่างออกแบบ ตกแต่งบ้าน ลองชมผลงานการตกแต่งจากPrachacheun.comจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ได้ในหน้าเวปหลักครับ ขอบคุณครับ

 

Visitors: 193,565