บทความตกแต่งบ้านใหม่

บทความตกแต่งบ้านใหม่

ก่อนเริ่มงานตกแต่งภายในบ้าน ลูกค้า ควรมีแบบ style การตกแต่งบ้าน ที่ถูกใจและตกผลึกนิ่งแล้วพอควร ตัวบ้านที่ซื้อมาจะกำหนด ปริมาณงานได้ว่า มีเนื้อที่เท่าไหร่ เมื่อต้องการทราบ ราคาตกแต่งภายใน งบประมาณการตกแต่งภายใน และ ระยะเวลาการผลิต ฝ่ายลูกค้าเตรียมรวบรวมข้อมูลไว้ให้พร้อม ลูกค้าต้องรวบรวมข้อมูลเตรียมไว้ มี ภาพตัวอย่างความต้องการ รูปเเบบ สไตล์ สามารถกำหนดงบประมาณ สำหรับงานที่ต้องการทำ ส่งรายละเอียดความต้องการทั้งหมด ชื่อที่อยู่ สถานที่ติดตั้ง
มาให้ทีมงาน   เบอร์ติดต่อ อีเมล์ ไลน์ ลูกค้าที่สามารถสื่อสารความต้องการ ว่าหลังจากตกแต่งเสร็จแล้ว ต้องการให้งานออกมาหน้าตา ลักษณะเป็นแบบอย่างไร เชื่อได้แน่นอนว่าที่จะได้ งานที่ตรงความกับต้องการ 

ทีมงานจะประเมินราคางานเบื้องต้น Estimation

ทีมงานจะประเมินราคางานเบื้องต้นให้ทราบ ราคาเบื้องต้นนี้ ประเมินตามพื้นที่ของ ตัวอาคาร ซื่งท่านสามารถ เพิ่ม-ลด จำนวน ขนาดของชิ้นงาน ทั้งนี้ จะมีการอ้างอิง กับงานจริงที่ทำเสร็จไปแล้ว ขั้นตอนนี้จะลดความ เข้าใจผิดของทุกฝ่าย ในราคาที่อาจจะ
มีเกิดขึ้นภายหลัง การประเมินราคาที่ชัดเจน มีเหตุผล สามารถทำงานให้เสร็จจริง ราคาที่เป็นธรรมจะไม่ เป็นต้นเหตุหลัก
ให้เกิดปัญหา งานช้า หรือ ช่างทิ้งงาน ที่ได้ยินกันเนืองๆ

 

"จุดเด่นของทีมงาน คือจาก ประเมินที่ราคาชัดเจน มีเหตุผล สามารถทำงานของท่านให้เสร็จจริง ตามกำหนด ในราคาที่เป็นธรรม"

เมื่อทราบราคา ประเมิน และได้สอบถาม ข้อสงสัย จนได้รับคำอธิบายอย่างแจ่มแจ้งแล้ว  ลูกค้าที่พร้อมสั่งเริ่มงานทำแบบ ตกแต่งภายใน ที่จะใช้เวลาประมาณ 7-30 วัน
ขั้นตอนนี้ หัวหน้าช่างแบบ

จะแจ้งกำหนดให้ท่านทราบ ขึ้นกับปัจจัยด้าน ข้อมูลอันได้แก่ ความละเอียด ชัดเจน ของภาพอ้างอิง ปริมาณงาน นั้นๆ เมื่อเริ่มงานเเบบ ใช้เวลาทำเเบบ ประมาณคร่าว 7-30 วัน 

เมื่องานเเบบเเล้วเสร็จ จะทำใบปริมาณงาน (BOQ)ให้ เพื่อประกอบกับ เเบบ 3D  จะมีลายละเอียด ทั้งขนาด-ความกว้าง ยาว-ลึก-เเละที่เป็น รายละเอียดของวัสดุที่ใช้ในงาน
ตามลักษณะงานนั้นๆให้ทราบ

ในขั้นตอนนี้ จะมีการยืนยัน ราคา ที่ตรงกับปริมาณงานที่ สั่งผลิต เริ่มงานผลิต ใช้เวลา 1-6เดือน 

 

เซ็นสัญญางานผลิต เเบ่งงวดการเบิกเงินเป็นงวด ตามความคืบหน้าของงาน อาจเเบ่งเป็น 40% 40% 20% หรือตามตกลงกันระหว่างลุกค้า  // เริ่มงานผลิต
นับจากวันที่โอนงวด ครั้งเเรก ตามระยะเวลา ที่ประเมิน หรือระบุไว้ *งวด1* เริ่มงานผลิตที่โรงงาน ตั้งเเต่งานไม้ ขึ้นชิ้นงานเป็นตู้-เฟอร์นิเจอร์ ตามปริมาณงาน
จนถึงงานสีรองพื้น จากผิวเดิมของวัสดุงาน ตามชิ้นงานจนพร้อมทำสีจริง (40-60%)

รวมถึง วัสดุเพิ่มเติมต่างๆ เบิก *งวด2*

นัดลูกค้าตรวจงาน ก่อนเบิกงวดงานต่อไป รวมถึงรับคอมเม้นต่างๆจากลูกค้าเพิ่มเติมด้วย เเละเช็คอุปกรณ์ เครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ
ของลูกค้าที่จะใช้จริงในตำเเหน่งต่างๆ เบิก *งวด3* 

 

ส่งงาน

เมื่อนัดลูกค้าตรวจงาน รวมถึงรับคอมเม้นต่างๆ เพิ่มเติมด้วย  เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า

ดูภาพรวมทั้งหมดของงานที่ทำไปเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ หรือไม่ ปรับ/เเก้ไข จุดบกพร่องต่าง ให้ถูกต้อง-เรียบร้อย-สวยงาม ** เตรียมส่งงาน **

- ส่งงาน เบิกงวดงาน งวดสุดท้าย + รายการเเละราคางานเพิ่มเติม/ตัดลด ตามเนื้องานจริง(หากมี) *** งวดสุดท้าย ***

- หลังจาก ส่งงานเเล้ว ประมาณ 1-2 สัปดาห์ สอบถาม ฟีดเเบ็ก ลูกค้า โดยรวม เผื่อต้องมีการปรับปรุงเเก้ไขงานต่างๆ *** 

บิวอินบ้านราคาถูก pantip  บิ ว อิน บ้าน ถูก ๆ บิ้วอินบ้านสวยๆ  งานบิ้วอินห้องรับแขก  built in บ้าน  บิวอินบ้านทั้งหลัง  บิวอินห้องรับแขก ราคา

บิ้ว อิน บ้าน ถูก ๆ   งานบิ้วอินห้องรับแขก  บิ้วอินบ้านสวยๆ  บิวอินบ้านราคาถูก pantip  บิ้วอินบ้านเดี่ยว  บิวอินบ้านทั้งหลัง  งานบิ้วอินห้องนอน 

บิวอินห้องรับแขก ราคา รับออกแบบตกแต่งภายใน ราคาถูก  รับออกแบบตกแต่งภายใน  บริษัทตกแต่งภายใน   บริษัทตกแต่งภายในคอนโด

รับตกแต่งภายในบ้าน ราคาถูก  ราย ชื่อ บริษัท รับ ออกแบบ ตกแต่ง ภายใน  รับออกแบบตกแต่งภายใน เชียงใหม่  บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน ชั้นนํา

 

ตกแต่ง ภายใน ราคา 

ราคา ตกแต่ง ภายใน 

ตกแต่ง ห้อง ครัว ราคา ประหยัด 

ตกแต่ง ภายใน ราคา ประหยัด 

ราคา รับ เหมา ตกแต่ง ภายใน บ้าน 

ราคา ตกแต่ง ภายใน บ้าน 

 

ออกแบบ ตกแต่ง ภายใน ราคา ประหยัด 

ราคา รับ ตกแต่ง ภายใน บ้าน 

ราคา รับ ออกแบบ ตกแต่ง ภายใน 

เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว, บัวพื้น, บัวฝ้า, ราวบันได, งานพื้นบันได, ฝ้าดร๊อป,  งานวอล์เปเปอร์, งานผ้าม่าน

งานวอล์เปเปอร์, งานฝ้างานปูพื้นไม้, งานปูพื้นกระเบื้อง, งานปูหินแกรนนิต, งานประตู, งานระบบไฟฟ้า

งานระบบประปา, งานระบบปรับอากาศ, งานระบบบำบัดน้ำ, งานระบบแก๊ส, งานระบบเฉพาะทางต่างๆ

 

- งานออกเเบบ ประมาณเท่าไร

- งานผลิต ประมาณเท่าไร (การเสนอราคาเบื้องต้น) 

- หลังจากที่มีเเบบ/รูปแแบบ ชัดเจนเเล้ว (อาจทำเเบบจากเรา-หรือมีเเบบมาเเล้ว) สมมุติว่าราคาผ่าน ทั้ง งานเเบบ งานผลิต เเต่ละงาน ราคาเท่าไร(ตามตกลงกัน)

บทความตกแต่งบ้านใหม่
รับบิ้วอิน ตกแต่งภายใน บทความตกแต่งบ้านใหม่ โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ผลงานตกแต่งภายใน บทความตกแต่งบ้านใหม่ โดยทีมงานเฮียสุตกแต่งภายใน ตกแต่งห้องรับแขก ห้องกินข้าว ตกแต่งห้องนอนใหญ่ บิ้วอินตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว walkin closet ฝ้าหลุมตกแต่งซ่อนไฟ ออกแบบโดยมัณฑณากร ชำนาญงาน วัสดุมาตรฐาน สมฐานะ ไม่ใช้วัสดุพวก Particle Board & MDF สำหรับงานบ้านระดับนี้ให้ท่าน รำคาญใจ ครับ นึกถึงบิ้วอิน แบบสวย งานคุณภาพรวดเร็ว ราคาเป็นกันเองต้อง เฮีย สุ ตกแต่งภายใน โทรสอบถามวันนี้ รับข้อเสนอ ดีๆ จาก เฮีย สุ ครับ 0814432618
 
บทความตกแต่งบ้านใหม่
Visitors: 194,818